Lễ Tổng Kết Năm Học 2021-2022 Và Vui Tết Thiếu Nhi 1/6

Lễ Tổng Kết Năm Học 2021-2022 Và Vui Tết Thiếu Nhi 1/6 - TRƯỜNG MẦM NON VOI CON
💞 Năm học 2021 – 2022 có lẽ là năm học đặc biệt nhất của các bạn nhỏ của chúng ta. Thế nhưng, nó cũng đã được khép lại với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Buổi lễ Tổng kết khép lại đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng các bạn nhỏ, các cô giáo và bậc phụ huynh của các bé đến tham dự.
💞 Mầm non #Voi_Con muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các bạn học sinh thân yêu vì đã luôn vui vẻ, mạnh mẽ và trưởng thành, trở thành những em bé hạnh phúc và đầy tài năng. Tình yêu thương mà các con dành cho các cô chính là món quà to lớn nhất, đặc biệt nhất và ý nghĩa nhất.
💞 Đồng thời, nhà trường cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Quý phụ huynh cùng tập thể giáo viên nhà trường vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng #MầmnonVoiCon trong thời gian qua.
🌟 Dẫu sắp phải chia tay nhau, nhưng chúng ta sẽ hẹn ngày gặp lại vào một ngày gần nhất bởi nơi đây là mái trường, là tổ ấm của các con, các cô luôn giang rộng cánh tay đón các con trở về. Chúc các em bé của Mầm non Voi Con luôn khỏe mạnh vui vẻ luôn là những em bé hạnh phúc. Chúc những anh chị của lớp mẫu giáo lớn có những trải nghiệm thật tuyệt vời với ngôi trường sắp tới, dù ở nơi đâu các con vẫn luôn tự tin nhé!!
Yêu tất cả các con thật nhiều! ❤️❤️
Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon