Vui Tết Trung Thu

Vui Tết Trung Thu - TRƯỜNG MẦM NON VOI CON
🏮🎏️ Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu nhi Việt Nam. Đến với ngày hội trăng rằm hàng năm, các con háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.
🏮🎏️ Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, mầm non #Voi_Con đã tổ chức chương trình “#Vui_tết_trung_thu” cho các con. Đây là cơ hội để các con hiểu sự tích, nguồn gốc, ý nghĩa tết trung thu, giúp trẻ có thêm tinh thần đoàn kết, cùng nhau chia sẻ, giúp trẻ hiểu thêm về những phong tục lễ tết. Đặc biệt hơn cả, ngày Tết trung thu đã thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó, thương yêu của các cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các con.
🏮🎏️ Mở đầu chương trình là màn Múa lân rất đặc sắc cùng với sự hài hước của ông Địa bụng phệ. Tiếp theo đó là các tiết mục văn nghệ và liên hoan phá cỗ.
🏮🎏️ Chương trình “Vui Tết trung thu” kết thúc đã để lại cho các con rất nhiều ấn tượng tốt đẹp về trải nghiệm hoạt động lễ hội. Các con có một mùa Trung Thu đầm ấm yêu thương, thêm yêu trường mến lớp. Cô và các bạn nhỏ Mầm non #Voi_Con vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp. Nhân dịp này, các cô xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các con. Chúc các con luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, ngoan ngoãn và sẽ luôn là những “ươm mầm tài năng” trong tương lai của đất nước.💞

Ba mẹ xem thêm hình ảnh tại đây:  Vui Tết Trung Thu

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon